Tuesday, May 1, 2012

Chong My Linh keu oan vi tin don... danh vo

School logo | broward county elementary schools | am thuc viet nam | am thuc viet | am thuc ha noi |

"Đặt chân xuống đất" sau khi nhận hai giải Cống hiến cho album của năm và nhạc sĩ của năm, "cặp đôi hoàn hảo" của làng nhạc Việt Mỹ Linh – Anh Quân đã có những chia sẻ rất thú vị với phóng viên Người Lao Động.



Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân

"Tôi cũng không biết thế nào là gia trưởng nữa. Nếu tôi bắt cô ấy nghỉ hát, ở nhà chăm con, nấu cơm, rửa bát thì đó mới là gia trưởng. Đằng này, cô ấy vẫn được sống hết mình với nghệ thuật và làm những gì mình thích. Tôi cho rằng, cuộc sống khó toàn vẹn, mỗi người phải tự thích nghi với những người xung quanh để cuộc sống tốt đẹp hơn thôi" – nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ.



Nhắc lại chuyện bị "tố" từng ăn cơm trước kẻng trong liveshow Và em sẽ hát, Mỹ Linh bật cười: "Thành Chương và Hồng Kiên không cho chúng tôi biết trước kịch bản dẫn chương trình nên đã làm vợ chồng tôi "choáng" ngay từ đêm đầu tiên. Có thể với khán giả thì đó là thông tin mới và nhiều người ngạc nhiên nhưng với người trong nghề thì đó cũng không phải bí mật gì ghê gớm vì mọi người đã biết".

Mỹ Linh cũng cho hay, giải Cống hiến dành cho nhạc sĩ Anh Quân có thể coi là giải thưởng "giải tỏa" cho nhạc sĩ này vì lâu nay anh vẫn đứng trong "bóng tối". Tuy nhiên, Anh Quân lại cho rằng, đó là quan điểm của Mỹ Linh, còn với anh dù giải Cống hiến mang đến sự xúc động thật sự nhưng chưa bao giờ đặt mục đích giải thưởng cho mình bởi "quan trọng là tôi biết mình đang làm gì, vị trí của mình như thế nào".


Anh Quân phủ nhận tính gia trưởng, áp đặt, đánh vợ...

Anh cũng nói thêm: "Mọi người đang nhầm lẫn vị trí của tôi và Mỹ Linh. Tôi chưa bao giờ đứng đằng sau Mỹ Linh cả. Sự thật là mọi hoạt động nghệ thuật của Mỹ Linh tôi là người cầm trịch và định hướng cho cô ấy".

Khi được so sánh với bạn thân, nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân cũng bật mí, anh nhận được nhiều lời mời làm giám khảo nhưng từ chối: "Đơn giản bởi tôi thấy tôi còn nhiều việc khác để làm, quỹ thời gian của tôi không đủ để tôi vừa làm nhạc, vừa có trách nhiệm với gia đình lại vừa chạy "sô" một tháng mấy buổi vi vu trong Nam ngoài Bắc để làm giám khảo".
Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment