Monday, May 28, 2012

Rung ron truoc nhung man mao hiem sinh mang sap ra mat

Chiến đấu với những con cá mập phàm ăn hay với kẻ to xác trên đoàn tàu lao hết tốc lực, cái nào nguy hiểm hơn? Những bức ảnh thời còn học tiểu học của nam diễn viên Jang Dong Gun được tiết lộ lần đầu tiên trong chương trình Kỳ tích của số 7 trên kênh QTV vào ngày 26/5 cho thấy anh có một vẻ đẹp từ thời thơ ấu. Chụp hình chung cùng đám bạn trong lớp, cậu bé Jang Dong Gun vẫn thực sự nổi bật vì vẻ ngoài đẹp trai, sáng lạn và tỏa sáng. >> Minh Hằng gợi cảm đến từng centimet

Kinh hoàng với trailer cá mập ăn thịt người

Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim Shark Night 3D đã chính thức ra lò. Có thời lượng 2 phút, trailer mở đầu bằng những phân cảnh vô cùng rực rỡ vui tươi trong chuyến đi nghỉ hè của nhóm bạn thân. Nhưng cuộc vui của họ nhanh chóng bị cắt đứt bởi những khung cảnh kinh hoàng diễn ra dưới nước. Một trong những người bạn của họ đã bị thương vì cá mập tấn công. Mọi việc không dừng lại ở đó. Thay vì nhóm bạn không nên bén mảng xuống nơi nguy hiểm chết người này, họ dường như bị buộc phải trở lại trong hồ như là một trò chơi tra tấn.

Trong Shark Night 3D, những ngày cuối tuần mùa hè hết sức nóng bỏng của nhóm sinh viên đại học đã biến thành cơn ác mộng đẫm máu. Họ bị mắc kẹt trên một hòn đảo bao quanh bởi những kẻ săn mồi phàm ăn dưới nước.

Sara (Sara Paxton) và bạn bè của cô đến khu nghỉ của gia đình ở hòn đảo bên hồ Louisiana. Họ nhanh chóng thay đồ bơi và rủ nhau lướt ván trong ngày cuối tuần đầy nắng gió. Nhưng khi cầu thủ bóng đá ngôi sao Malik (Sinqua Walls) trồi lên bờ với cánh tay phải rách nát, tâm trạng vui vẻ ngay lập tức biến mất. Nhóm bạn nhanh chóng phát hiện ra tai nạn của anh không phải do va vào tàu.

Họ đưa Malik đến một bệnh viện ở phía bên kia hồ bằng chiếc tàu nhỏ. Lúc này, những người bạn mới phát hiện ra hồ đã được thả hàng trăm con cá mập ăn thịt khổng lồ. Cả nhóm phải đối mặt với những cái chết rùng rợn liên tiếp và Sara cùng những người khác phải lao vào cuộc đấu tranh tuyệt vọng để chống chọi lại những con cá mập.

Phim là "chuyến tàu đi" hồi hộp kinh khủng do đạo diễn David Ellis (The Final Destination, Snakes On a Plane) làm người lèo lái. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nóng bỏng bao gồm Sara Paxton (Superhero Movie, Last House on the Left), Dustin Milligan (90210, Slither), Chris Carmack (The O.C.), Joel David Moore (Avatar), Chris Zylka (The Amazing Spider Man) và Katharine McPhee (The House Bunny).

Shark Night 3D ra mắt ngày 2/9.

Xem Taylor Lautner tả xung hữu đột

trong Abduction

Khán giả hâm mộ của anh chàng Người sóiđiển trai Taylor Lautner sẽ vô cùng háo hức khi được xem cậu tỉ thí một màn đấu tay đôi vô cùng gay cấn trong đoạn clip quảng bá cho phim Abduction, chiếu trên chương trình truyền hìnhJimmy Kimmel Live! Đoạn clip tập trung vào cảnh anh chàng thiếu niên Nathan Harper (Taylor Lautner) phải một mình đối mặt với người đàn ông to lớn trên chuyến tàu. Cậu chẳng hề tỏ ra sợ hãi, ra sức chiến đấu chống lại đối thủ và cuối cùng đẩy hắn ta ra ngoài qua cửa sổ, trong khi đoàn tàu vẫn lao hết tốc lực.

Abduction là câu chuyện về cậu thiếu niên trung học Nathan Harper. Tình cờ nhìn thấy bức ảnh hồi bé của mình được đăng trên một trang web tìm người mất tích, Nathan mới phát hiện ra rằng cha mẹ mình hóa ra không phải là những người đã sinh ra cậu. Khi cảnh sát, các đặc vụ của chính phủ và những kẻ trong bóng tối bắt đầu truy đuổi cậu, câu hỏi của Nathan về sự thật bắt đầu dẫn dắt khán giả vào một câu chuyện với hàng chuỗi các sự kiện đậm chất hành động và ly kỳ, theo kiểu phim The Bourne Identity nổi tiếng về điệp viên Jason Bourne.

Ngoài Taylor Lautner, trong phim còn có Lily Collins trong vai Karen Lowell - người yêu của Nathan, Sigourney Weaver đóng vai Tiến sĩ Bennett, Maria Bello nhận vai Mara và Alfred Molina vào vai Frank Burton. Một số diễn viên phụ khác gồm Jason Isaacs, Elisabeth Rohm và Denzel Whitaker.

Bên cạnh việc đóng vai chính, Taylor Lautner còn tham gia vào vai trò sản xuất cùng Ellen Goldsmith-Vein, Roy Lee và Lee Stollman. Phim do đạo diễn John Singleton chỉ đạo thực hiện, Jeffrey Nachmanoff và Shawn Christensen chấp bút kịch bản.

Abduction sẽ rạp vào ngày 23/9.

Trang Thùy

Cậu bé Jang Dong Gun hồi học tiểu học (bên trái)

Người tiết lộ những tấm hình "độc" này không ai khác chính là người bạn của anh – Yeo Seung Hyun. "Tôi học cùng lớp với Dong Gun hồi lớp 4 và lớp 5 tiểu học. Chúng tôi đã rất thân với nhau tới mức thường cùng nhau làm nhiều việc, tôi cũng biết rõ về mẹ và em của Dong Gun" – Seung Hyun chia sẻ.

Jang Dong Gun từ thời thơ ấu tới lúc trưởng thành

Qua nhiều năm, giờ đây Jang Dong Gun đã trở thành một ngôi sao tên tuổi, đồng thời đã trở thành một người cha mẫu mực của một cậu con trai, nhưng những nét đẹp từ thời thơ ấu vẫn lưu giữ trên khuôn mặt của anh.

Giờ đây anh vẫn là một mỹ nam dù ở độ tuổi 40

Đặc biệt, trong chương trình này, một món quà thành viên câu lạc bộ fan hâm mộ Jang Dong Gun lưu giữ từ 19 năm qua đã gây bất ngờ với nhiều người. Đó là những tàn thuốc lá nam ngôi sao này từng hút trong một buổi họp fan vào 19 năm trước. Thế mới thấy sức mạnh của tình yêu thần tượng lớn tới mức nào!

Fan thậm chí vẫn còn lưu giữ tàn thuốc lá Jang Dong Gun từng hút cách đây 19 năm

Cùng với Jang Dong Gun, nhiều ngôi sao lớn khác cũng gây bất ngờ vì những tấm ảnh thời quá khứ:

Tae Yang (nhóm Big Bang) và nam ca sỹ Se7en với những bức ảnh thuở thiếu thời

Song Seung Heon, Song Hye Kyo thời còn đóng chung phim

Nửa trái là ảnh Kim Nam Joo, nửa phải là ảnh Kim Sun Ah. Qua thời gian có thể thấy nhan sắc của họ đẹp lên trông thấy

Cô bé Jeon Ji Hyun thời đi học đã đóng một quảng cáo về băng vệ sinh

Moon Geun Young trong một chương trình âm nhạc của đài MBC 11 năm trước, năm 2001

Kim Hye Sun, Bae Yong Joon, Yoon Son Ha trong bộ phim truyền hình Thành thật với tình yêu

Won Bin bán khỏa thân trong một quảng cáo từ quá khứ

Và hình ảnh hậu trường thú vị của đoạn quảng cáo này



>> Minh Hằng, Nam Thành cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu

Anh Thư hóa nàng tiên cá lộng lẫy trên sàn nhảy
Clip Minh Hằng gợi cảm trong từng bước di chuyển
Clip Nam Thành khiêu vũ đầy cảm xúc
Clip Phương Thanh nhí nhảnh trên sân khấu
Clip Minh Quân nhảy điệu Rumba

Clip: Thanh Tùng


No comments:

Post a Comment